Chùa Linh Ẩn - địa điểm tâm linh tại Nam Ban Lâm Hà

Được mệnh danh là thiền viện Trúc Lâm thứ hai của thành phố Đà Lạt, khách du lịch tâm linh khi đến với thành phố du lịch xinh đẹp này đều không quên ghé qua chùa Linh Ẩn. Cùng Địa ốc Lâm Hà tìm hiểu ngay những lý do chùa Linh Ẩn Nam Ban Lâm Hà lại hấp dẫn du khách đến vậy qua những thông tin bổ ích dưới đây.

Xem thêm : bán đất huyện Lâm Hà

Đôi nét giới thiệu về chùa Linh Ẩn, Nam Ban Lâm Hà

Tọa lạc tại thị trấn Nam Ban, thuộc huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, chùa Linh Ẩn hay còn được gọi là Linh Ẩn Tự nằm cách trung tâm thanh thành phố Đà Lạt khoảng 30km là địa điểm thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm.

Chùa Linh Ẩn, Nam Ban Lâm Hà

Chùa Linh Ẩn, Nam Ban Lâm Hà

Tiền thân là Niệm Phật Đường được xây dựng từ năm 1993, đến năm 1999 do nhu cầu tôn giáo tín ngưỡng của người dân khu vực Lâm Hà nói riêng và cả nước nói chung tăng lên, Niệm Phật Đường được đầu tư tu sửa và nâng cấp thành Linh Ẩn Tự.

Hàng năm chùa Linh Ẩn đón hàng triệu khách du lịch trong nước cũng như quốc tế đến thưởng ngoạn, đảnh lễ. Chùa bắt đầu mở cửa đón khách từ bình minh (5 giờ), do đó nếu muốn tận hưởng cảm giác nguyên sơ đầu ngày mới du khách không nên bỏ lỡ thời gian này. Còn nếu muốn ngắm nhìn Linh Ẩn Tự vào thời khắc đẹp nhất trong ngày, thời gian ghé thăm từ 9 – 10 giờ sáng là phù hợp nhất.

Với vẻ đẹp và những nét đặc biệt của mình, trong tương lai chùa Linh Ẩn chắc chắn sẽ còn ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa trong lòng du khách ghé thăm.

Chùa Linh Ẩn – địa điểm tâm linh hấp dẫn tại Nam Ban Lâm Hà

Nói đến chùa Linh Ẩn người ta không chỉ nghĩ đến một địa điểm du lịch tâm linh giúp thanh tịnh tâm hồn mà còn nhớ tới một chốn cảnh quan hùng vị, nguyên sơ. Linh Ẩn tự quả thực là một địa điểm tâm linh hấp dẫn tại Nam Ban, Lâm Hà bởi những lý do sau:

- Sở hữu địa thế phong thủy đắc địa “dựa núi hướng sông”

Chùa Linh Ẩn bàn tọa trên một ngọn đồi cao thuộc khu vực Nam Ban, hướng mặt về phía thác Voi hùng vĩ. Nhờ sở hữu không gian cảnh quan hùng vĩ, nguyên sơ Linh Ẩn Tự đem lại cho du khách ghé thăm cảm giác yên bình, vơi đi những lo toan, muộn phiền của cuộc sống.

Chùa Linh Ẩn – địa điểm tâm linh hấp dẫn tại Nam Ban Lâm Hà

Chùa Linh Ẩn – địa điểm tâm linh hấp dẫn tại Nam Ban Lâm Hà

- Kiến trúc phật giáo ấn tượng

Ghé thăm chùa Linh Ẩn du khách không thể không ấn tượng trước hàng loạt công trình kiến trúc tôn giáo đầy ấn tượng đó là tượng phật Quan thế âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn, tượng phật Di lặc biểu tượng của sự hoan hỉ, hạnh phúc….Các công trình kiến trúc phật giáo được chế tác tinh xảo, điêu khắc tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp linh thiêng không thể pha trộn của Linh Ẩn Tự trong lòng du khách thập phương đến chùa thành tâm đảnh lễ.

- Thiên nhiên tươi đẹp

Sở hữu quang cảnh cao nguyên tươi đẹp bậc nhất tại thị trấn Nam Ban, chùa Linh Ẩn với trập trùng những cây cổ thụ hùng vĩ, sừng sững vươn mình lên bầu trời cao xanh, những vườn hoa Đà Lạt đủ màu sắc, không khí trong lành, tươi mát và hết mực nguyên sơ, trong trẻo nhưng âm thanh của một bài nhạc đẹp.

Bất động sản khu vực Chùa Linh Ẩn – tiềm năng phát triển trong tương lai

Nhờ những đặc điểm kể trên chùa Linh Ẩn là một trong những động lực phát triển du lịch, thúc đẩy kinh tế xã hội của khu vực Nam Ban. Ngoài ra, hiện nay chính quyền địa phương tại Lâm Đồng còn đang quy hoạch Nam Ban sáp nhập vào thành phố Đà Lạt nhằm thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của khu vực này.

Xem thêm : bán đất thị trấn Nam Ban

Dựa trên chính sách này, theo các nhà hoạt định chính sách cũng như các chuyên gia bất động sản cơ sở hạ tầng tại Nam Ban cũng như các công trình phụ trợ du lịch xung quanh khu vực Chùa Linh Ẩn sẽ dần được hoàn thiện mạnh mẽ. Đây là đòn bẩy cho sự phát triển của Nam Ban nói chung và thị trường bất động sản ở khu vực này nói riêng. Khu vực xung quanh Chùa Linh Ẩn từ đây sẽ hứa hẹn là là một địa điểm an cư, phát triển đời sống đầy tiềm năng cho người dân địa phương cũng như nhà đầu tư bất động sản.

Bất động sản khu vực Chùa Linh Ẩn – tiềm năng phát triển trong tương lai

Bất động sản khu vực Chùa Linh Ẩn – tiềm năng phát triển trong tương lai

Để chớp được những cơ hội hấp dẫn, đòi hỏi các nhà đầu tư phải biết đi trước, đón đầu thị trường cũng như dự đoán xu hướng phát triển của các sản phẩm bất động sản. Bên cạnh những tìm hiểu, trải nghiệm thực tiễn, từ những thông tin kể trên, chắc chắn các nhà đầu tư đã phần nào thấy được tiềm năng, cũng như có thêm thông tin để đánh giá một cơ hội đầu tư hấp dẫn mình có thể sở hữu.

Trên đây là một số thông tin về Chùa Linh Ẩn - địa điểm tâm linh tại Nam Ban Lâm Hà mà địa ốc Lâm Hà muốn chia sẻ với tất cả các bạn. Để có thêm những thông tin chi tiết về bất động sản xung quanh khu vực Linh Ẩn Tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.