Bán đất dự án Saigon Village

Bán đất dự án Saigon Village, cập nhật bảng giá mới nhất, thanh toán linh hoạt. Dự án tiềm năng hàng đầu Long Hậu, thiết kế nhà phố vườn ven sông thoáng mát. 

Bất động sản Long Hậu, Cần Giuộc, Long An đang trở thành tâm điểm trong bối cảnh thị trường BĐS ven Sài Gòn tăng trưởng trở lại. Trong đó, bán đất dự án Saigon Village được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dự án tiềm năng, thiết kế chuẩn xanh, an cư hay đầu tư đều là lựa chọn lý tưởng. 

Bán đất dự án Saigon Village Long Hậu giá tốt 2024

Bán đất dự án Saigon Village Long Hậu giá tốt 2024

Vì sao nên chọn đất dự án Saigon Village?

Dự án Saigon Village có tổng diện tích 37 ha, quy hoạch 1700 sản phẩm nhà phố, biệt thự ven sông. Theo nhiều nhà đầu tư, đây là dự án đáng tiếp cận vì: 

Không gian sống chất lượng hàng đầu

Saigon Village thiết kế theo quy hoạch nhà phố vườn ven sông. Nằm kế cận KCN long Hậu, Cảng Hiệp Phước…, dự án trải dài dọc theo bờ sông, mang lại không khí trong lành, thoáng mát và yên tĩnh. Quy hoạch nền đất lý tưởng với diện tích 5x20, ngoài ra còn có nhiều lô biệt thự diện tích lớn hơn. 

Hiện nay, với tốc độ đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ ở Long Hậu, nhu cầu về một nơi ở trong lành, gần gũi thiên nhiên ngày càng tăng mạnh. Đặc biệt ở một vùng sầm uất và nhiều KCN như Long Hậu, sẽ có nhiều chuyên gia đến sống và làm việc. Nhu cầu mua nhà ở thực cao. Và sau những giờ làm việc mệt mỏi, ai cũng mong muốn sống trong bầu không khí trong lành, thoáng mát. 

Với không gian sống trong lành, quy hoạch hiện đại, dự án Saigon Village là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu khu vực Long Hậu hiện tại. 

Tiềm năng tăng giá tốt trong tương lai

Dự án Saigon Village tọa lạc cặp theo trục đường Lê Văn Lương. Từ dự án, di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút xe máy. Không những thế, kết nối giữa dự án với các tỉnh Đông và Tây Nam Bộ cũng vô cùng thuận tiện: Cao tốc Bến Lức - Long Thành, Đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Hữu Thọ. 

Long Hậu nằm giáp ranh với Nhà Bè. Khu vực Nhà Bè đang được đầu tư nâng cấp hạ tầng và trong tương lai, Long Hậu cũng được thừa hưởng những nền tảng hạ tầng này. Do đó, mua bán đất dự án Saigon Village trong giai đoạn hiện tại sẽ giúp bạn sở hữu được bất động sản tiềm năng, khả năng tăng giá cao trong tương lai.  

Dự án quy hoạch chuẩn xanh, vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá tốt trong tương lai

Dự án quy hoạch chuẩn xanh, vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá tốt trong tương lai

Địa ốc Nhà Bè: Bán đất dự án Saigon Village pháp lý tốt, giá cạnh tranh

Hiện tại, Saigon Village đã và đang hoàn thiện xây dựng, kiến tạo bộ mặt dự án vô cùng hiện đại, sang chảnh. Dự án có pháp lý sổ đỏ riêng từng nền, an toàn tuyệt đối. 

Địa ốc Nhà Bè nhận mua bán đất dự án Saigon Village giá tốt nhất cho khách hàng. Mức giá cực tốt cho đầu tư và an cư, so sánh với nhiều dự án lân cận thì mức giá tại đây được đánh giá tốt hơn hẳn. 

Không những thế, bán đất dự án Saigon Village cũng có phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Khách hàng cũng có thể tận dụng chính sách hỗ trợ giá của ngân hàng để đầu tư dự án này. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Địa ốc Nhà Bè để được hỗ trợ.